banner
Thứ 6, ngày 10 tháng 5 năm 2024
Lễ phát động Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2017.
21-11-2017

  Description: Description: C:\Users\Administrator\AppData\Local\Microsoft\Windows\Temporary Internet Files\Content.Word\IMG_3137.jpg

Ảnh: Lễ phát động
Tham dự lễ phát động có đồng chí Trần Thị Nga- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Kon Tum; đồng chí A Kang- Giám đốc Sở Lao động-TB&XH, phó trưởng Ban thường trực Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh Kon Tum cùng các đại biểu là Lãnh đạo của cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.
 Description: Description: C:\Users\Administrator\AppData\Local\Microsoft\Windows\Temporary Internet Files\Content.Word\IMG_3160.jpg
Ảnh: Đ/c Trần Thị Nga- Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu phát động Tháng hành động vì Bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới tỉnh Kon Tum, năm 2017.
Với Chủ đề: “Chung tay chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”, Tháng hành động được triển khai thực hiện từ ngày 15 tháng 11 năm 2017 đến ngày 15 tháng 12 năm 2017, với các hoạt động chính như: Tổ chức Lễ phát động Tháng hành động; Tổ chức tuyên truyền các chủ đề, thông điệp và hoạt động của Tháng hành động trên phương tiện thông tin đại chúng tại địa phương, trên các trang thông tin điện tử các sở, ngành, đoàn thể; tuyên truyền trực quan; tổ chức các diễn đàn đối thoại, nói chuyện chuyên đề và các hoạt động văn hóa, văn nghệ; tổ chức kiểm tra về bình đẳng giới ở các cấp, các ngành... nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân về bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới. Đồng thời khuyến khích, kêu gọi mọi người cùng lên tiếng, cùng hành động để chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái thông qua các hành động thiết thực, có sức lan tỏa trong cộng động. Tất cả vì sự tiến bộ của phụ nữ./.
Tin & ảnh: Văn phòng sở
Số lượt xem:11491

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


111376 Tổng số người truy cập: 2315 Số người online:
TNC Phát triển: