banner
Thứ 2, ngày 20 tháng 5 năm 2024
Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam (25/3)
23-3-2021

Với tinh thần trên, sáng ngày 21/3/2021, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum (KTCC) phối hợp cùng Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Kon Tum tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày công tác xã hội Việt Nam (25/3).
Tham dự buổi sinh hoạt kỷ niệm có Ông Nguyễn Trung Thuận – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Bà Phạm Thị Lan – Giám đốc Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội.
Về phía nhà trường có ThS Nguyễn Thị Bích Hạnh – Phó Trưởng khoa Cơ bản; nhà giáo và toàn thể sinh viên ngành Công tác xã hội.
Phát biểu tại buổi sinh hoạt kỷ niệm, Bà Phạm Thị Lan – Giám đốc Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội báo cáo tình hình các hoạt động tại Trung tâm, nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của nhân viên ngành Công tác xã hội và giá trị mà ngành mang lại cho xã hội.


Bà Phạm Thị Lan – Giám đốc Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội
báo cáo kết quả và tình hình các hoạt động của Trung tâm tại buổi lễ. Ảnh: Trần Hữu Thọ

Đại diện KTCC, ThS Nguyễn Thị Bích Hạnh – Phó Trưởng khoa Cơ bản cảm ơn lãnh đạo, các cán bộ tại Trung tâm đã tạo điều kiện, phối hợp chặt chẽ với nhà trường để sinh viên ngành Công tác xã hội được trải nghiệm và thực tập nghề trong những năm qua; chia sẻ những khó khăn trong công việc; đồng cảm với những trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm đồng thời mong muốn trong thời gian tới, nhà trường và Trung tâm sẽ thường xuyên phối hợp thực hiện nhiều hoạt động hơn nữa để lan tỏa đến cộng đồng cùng tham gia các hoạt động xã hội.


ThS Nguyễn Thị Bích Hạnh – Phó Trưởng khoa Cơ bản
đại diện KTCC phát biểu tại buổi sinh hoạt. Ảnh: Trần Hữu Thọ

Sau các nghi thức của buổi lễ, toàn thể đại biểu, nhà giáo, sinh viên ngành Công tác xã hội Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động đặc biệt như: Văn nghệ, tổ chức trò chơi, nấu ăn, tặng quà đã thu hút sự tham gia tích cực của toàn thể đối tượng, để lại nhiều niềm vui và những kỷ niệm đẹp.


Ông Nguyễn Trung Thuận – Phó Giám đốc Sở Lao động
Thương binh và Xã hội phát biểu tại buổi sinh hoạt. Ảnh: Trần Hữu Thọ


Đây là một trong những hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, đậm tính nhân văn, có sức lan tỏa lớn với mong muốn toàn thể xã hội chung tay giúp đỡ các cá nhân, gia đình và cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn, là dịp để các sinh viên nhận thức sâu sắc về giá trị ngành, nghề mình đang theo đuổi và học tập.


KTCC tặng quà và chụp hình lưu niệm
với các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm. Ảnh: Trần Hữu Thọ

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng do các em HSSV trường cao đẳng Cộng đồng Kon Tum và các em tại Trung tâm biểu diễn Ảnh: Trần Hữu Thọ


Ánh mắt, nụ cười mang nhiều cung bậc cảm xúc
của các em trong buổi sinh hoạt. Ảnh: Trần Hữu Thọ

 

Tác giả bài viết: Vũ Thị Hằng Nga – Trần Hữu Thọ
Nguồn tin: Tổ Truyền Thông

Số lượt xem:5650

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


123064 Tổng số người truy cập: 67 Số người online:
TNC Phát triển: