banner
Thứ 2, ngày 20 tháng 5 năm 2024
Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
12-2-2020

Tham dự buổi lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Ngọc Ánh có đồng chí Bùi Thái Trọng- Tỉnh ủy viên, Bí thư đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí A Kang- Bí thư đảng ủy Sở và toàn thể các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ Sở.


Ảnh: đồng chí đồng chí Trần văn Thiện – Phó Bí thư đảng ủy công bố quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Ngọc Ánh

Thay mặt Đảng ủy, đồng chí Trần văn Thiện – Phó Bí thư đảng ủy công bố quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Nguyễn Ngọc Ánh.
Đồng chí Bùi Thái Trọng- Tỉnh ủy viên, Bí thư đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao tặng huy hiệu cho Đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và phát biểu nêu bật ý nghĩa của việc trao tặng Huy hiệu Đảng là ghi nhận cả quá trình cống hiến và phấn đấu của mỗi cá nhân cho sự nghiệp phát triển và xây dựng Đảng, đánh giá công sức và thành tích của Đảng viên Nguyễn Ngọc Ánh trong suốt đời hoạt động và công tác của mình. Việc được trao tặng Huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự vô cùng lớn lao của mỗi Đảng viên mà còn là niềm tự hào của mỗi một đơn vị cơ sở Đảng. Đảng ủy Sở Lao động-TB&XH vô cùng phấn khởi và tự hào vì đã có những đảng viên mẫu mực được Đảng và Nhà nước ghi nhận mà vinh dự này không phải ai cũng có được.



Ảnh: Đồng chí Bùi Thái Trọng- Tỉnh ủy viên, Bí thư đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao tặng huy hiệu cho Đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Nguyễn Ngọc Ánh

Trong thời gian tới đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cần tiếp tục nêu tấm gương người Đảng viên Cộng sản, phấn đấu không mệt mỏi cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam.
Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Ngọc Ánh Đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, cảm ơn sâu sắc đối với Đảng, với Bác Hồ, đồng thời hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên; không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng cùng các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan trong sạch, vững mạnh./.

Tin bài: VPS

Số lượt xem:2762

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


123055 Tổng số người truy cập: 47 Số người online:
TNC Phát triển: