banner
Thứ 2, ngày 20 tháng 5 năm 2024
Tưng bừng ngày việc làm tỉnh Kon Tum Lần thứ VII năm 2018.
2-6-2018

Đến dự Ngày việc làm có đồng chí Lại Xuân Lâm, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành cùng các đơn vị, công ty, trường học, cơ sở đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh tham dự. Phát biểu tại Ngày việc làm, đồng chí Lại Xuân Lâm đã biểu dương các đơn vị luôn đồng hành với đoàn viên thanh niên, người lao động trong thời gian qua; tạo cơ hội cho đoàn viên thanh niên, người lao động có việc làm, vươn lên lập thân, lập nghiệp. Đồng chí nhấn mạnh, trước xu thế phát triển của nền kinh tế thị trường như hiện nay, mỗi đoàn viên thanh niên, người lao động không ngừng nỗ lực học tập, bồi dưỡng kiến thức, trình độ tay nghề đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Cần phát huy hơn nữa tính sáng tạo trong phong trào thanh niên khởi nghiệp, góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp, ổn định cuộc sống và tình hình chính trị tại địa phương.

Tư vấn nghề nghiệp và việc làm cho đoàn viên thanh niên.

Ngày việc làm lần thứ VII năm 2018, có 52 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đăng ký với 4.134 vị trí việc làm còn trống. Tại Ngày việc làm các đơn vị, doanh nghiệp đã có các gian hàng giới thiệu, quảng bá về năng lực hoạt động, sản xuất, kinh doanh, tuyển dụng lao động của mình để người lao động, đoàn viên thanh niên được tư vấn trực tiếp, lựa chọn các vị trí việc làm phù hợp với năng lực và tay nghề đã qua đào tạo. Kết thúc Ngày việc làm đã có 950 lượt lao động được tư vấn trực tiếp, 300 lao động đăng ký tuyển dụng tại các đơn vị, doanh nghiệp trong thời gian tới./.

                                                                          Tin ảnh: việt Hoàn

Số lượt xem:2676

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


122963 Tổng số người truy cập: 1478 Số người online:
TNC Phát triển: