banner
Thứ 3, ngày 21 tháng 5 năm 2024
Đại hội Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Sở Lao động-TB&XH tỉnh Kon Tum
23-3-2020

Hòa trong không khí vui tươi, sôi nổi của toàn Đảng, toàn dân ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam; Mừng Xuân Canh Tý – 2020; chào mừng Đại hội Đảng các cấp và các ngày lễ lớn của đất nước trong năm 2020; Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Lao động-TB&XH, chiều ngày 19 tháng 3 năm 2020, Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Sở lao động-TB&XH long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2022. Tham dự Đại hội có đầy đủ các đồng chí Đảng viên của chi bộ. Tới dự chỉ đạo Đại hội có đồng chí A Kang – Bí thư Đảng ủy Sở Lao động-TB&XH.


Ảnh: Toàn cảnh đại hội chi bộ 2 nhiệm kỳ 2020-2022

Báo cáo chính trị của chi bộ đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ qua đã nêu bật những kết quả đạt được trong công tác lãnh đạo nhiệm vụ của chi bộ tương đối toàn diện trên tất cả các mặt nhiệm vụ chính trị, an ninh-quốc phòng, công tác quần chúng, công tác xã hội và công tác xây dựng Đảng, công tác phát triển đảng viên,... Bên cạnh đó, chi bộ cũng thẳng thắn kiểm điểm những thiếu sót, khuyết điểm tồn tại, tìm nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm. Trên cơ sở đó đề ra nhiệm vụ, phương hướng cho nhiệm kỳ tới.
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí A Kang- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lao động-TB&XH đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đạt được của tập thể Công chức,viên chức, người lao động và đảng viên chi bộ 2 trong nhiệm kỳ qua và cũng chỉ ra những mặt hạn chế cần phải khắc phục. Về phương hướng nhiệm kỳ tới, đồng chí hoàn toàn nhất trí và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm chi bộ 2 cần thực hiện trong nhiệm kỳ 2020-2022.
Đại hội đã bầu Chi ủy chi bộ gồm 03 đồng chí, bầu Bí thư, Phó bí thư chi bộ 2 nhiệm kỳ 2020-2022, đồng chí Nguyễn Thanh Tính – Chánh Văn phòng sở tái đắc cử Bí thư chi bộ 2 nhiệm kỳ 2020-2022.
Đại hội đã thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2022 với các nội dung quan trọng. Đại hội kêu gọi mỗi Đảng viên của Chi bộ dù ở cương vị công tác nào, chúng ta hãy ra sức rèn luyện phẩm chất đạo đức, trí tuệ, năng lực lãnh đạo và hoạt động thực tiễn để luôn luôn xứng đáng với danh hiệu là "Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam" - Đảng được Chủ tịch Hồ Chí Minh xây dựng và rèn luyện, luôn gương mẫu, đi đầu tổ chức triển khai, quán triệt, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao để nhanh chóng đưa Nghị quyết vào cuộc sống. Tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động xây dựng chỉnh đốn Đảng, giữ cho Chi bộ luôn trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức, nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, củng cố, tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa Đảng với nhân dân và quần chúng. Thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra, để tiếp tục xây dựng chi bộ ngày càng phát triển.
Với sự đoàn kết nhất trí cao của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ, Đại hội Chi bộ 2 thuộc Đảng bộ Sở lao động-TB&XH đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Chi bộ 2 quyết tâm sẽ thực hiện thắng lợi và thành công nhiệm vụ công tác của chi bộ nhiệm kì 2020 – 2022 đã đề ra.

Tin bài: VPS

Số lượt xem:3290

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


123113 Tổng số người truy cập: 153 Số người online:
TNC Phát triển: