banner
Thứ 5, ngày 9 tháng 5 năm 2024
Hội thi thiết bị đào tạo tự làm GDNN tỉnh Kon Tum năm 2022 thành công tốt đẹp
23-6-2022

Tham dự Lễ Bế mạc có Đồng chí Nguyễn Trung Thuận - Phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Trưởng Ban tổ chức Hội thi; Các thành viên trong Ban tổ chức, Ban Giám khảo; Các tác giả/nhóm tác giả dự thi; Đại diện Lãnh đạo UBND các huyện, thành phố; Lãnh đạo Phòng Lao động - TBXH các huyện, thành phố; Đại diện Lãnh đạo các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp; Đại diện Lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo; Đại diện Lãnh đạo Sở Nội vụ.

        Về phía Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum có sự tham dự của các thầy trong Ban Giám hiệu; Đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc trường và các bạn HSSV.

Quang cảnh buổi Lễ Bế mạc. Ảnh: Hữu Thọ

        Sau 2 ngày làm việc tích cực Hội thi đã đi đến phần kết thúc. Các tác giả/nhóm tác giả của 15 thiết bị đến từ 5 cơ sở GDNN trên địa bàn tỉnh đã mang đến Hội thi những thiết bị đào tạo tự làm độc đáo, có tính ứng dụng cao. Qua phần thi của các tác giả/ nhóm tác giả đã cho thấy sự tâm huyết, tận tụy và thực sự nghiêm túc với nghề. Để chúc mừng Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp, Đội văn nghệ nhà trường đã gửi tới Hội thi các tiết mục văn nghệ đặc sắc do nhà giáo và HSSV thay cho lời chúc mừng.


Chương trình văn nghệ của Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum chúc mừng Hội thi. Ảnh: Hữu Thọ

        Cơ cấu giải năm nay gồm 1 Giải Nhất, 2 Giải Nhì, 3 Giải Ba, 4 Giải Khuyến khích và 05 Giải tập thể. Cả 05 thiết bị dự thi của Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đều đã đạt giải, cụ thể: Thiết bị bảo dưỡng kim phun xăng điện tử đạt Giải Nhất; Thiết bị Mô hình hệ thống điện dân dụng thông minh đạt Giải Nhì; Mô hình trung tâm hệ thống tưới và châm phân tự động (venturi) đạt Giải Ba; Mô hình Bài tập tổng hợp thực hành lái xe trên sa hình và Bộ phương tiện dạy học môn Pháp luật giao thông đường bộ lái xe mô tô hạng A1 đạt Giải Khuyến khích; Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đạt Giải Nhất toàn đoàn.


Đồng chí Nguyễn Trung Thuận - Phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Trưởng ban tổ chức trao Giải Nhất Thiết bị Bảo dưỡng kim phun xăng điện tử cho Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum. Ảnh: Hữu Thọ


Đồng chí Nguyễn Trung Thuận - Phó giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Trưởng ban tổ chức trao các Giải tập thể, trong đó Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đạt Giải Nhất. Ảnh: Hữu Thọ

        Với sự nỗ lực học hỏi, không ngừng trau dồi chuyên môn và ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn, các nhà giáo đã tạo ra những thiết bị đào tạo tự làm có tính ứng dụng cao, mang lại hiệu quả trong giảng dạy và thực hành. Nhiều sản phẩm còn có khả năng thương mại hóa. Đây là một sân chơi bổ ích để các nhà giáo thỏa sức niềm đam mê nghiên cứu khoa học. Cuộc thi kết thúc đã để lại cho các tác giả/nhóm tác giả dự thi nhiều kỷ niệm khó quên trong cuộc đời nhà giáo.

https://ktcc.edu.vn/

Số lượt xem:879

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


110366 Tổng số người truy cập: 967 Số người online:
TNC Phát triển: