banner
Thứ 5, ngày 9 tháng 5 năm 2024
Cấp dụng cụ chỉnh hình cho người khuyết tật
3-8-2018

Trong đợt này, Bệnh viện hỗ trợ toàn bộ chi phí làm dụng cụ chỉnh hình (giày, nẹp, chân, tay giả) cho các đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo; đối tượng hưởng trợ cấp bảo trợ xã hội hiện đang ở tại cơ sở bảo trợ xã hội. Các đối tượng còn lại có nhu cầu làm dụng cụ chỉnh hình phải chịu mức phí theo Bảng giá làm dụng cụ chỉnh hình do Bệnh viện quy định năm 2018.

Đến ngày 02/8/2018, đã tổ chức trao dụng cụ chỉnh hình cho số đối tượng trên tại Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội các huyện Đăk Hà, Kon Rẫy, Kon Plông và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum. Kỹ thuật viên chỉnh hình đã tiến hành lắp ráp, điều chỉnh kích cỡ dụng cụ để phù hợp với đặc điểm của người khuyết tật, đồng thời hướng dẫn người khuyết tật cách sử dụng, bảo quản dụng cụ chỉnh hình nhằm đảm bảo tính hiệu quả lâu dài khi sử dụng.

Hoạt động đã mang lại ý nghĩa, góp phần hỗ trợ người khuyết tật có phương tiện trợ giúp trong một số hoạt động sinh hoạt, lao động thường ngày, giúp người khuyết tật thêm tự tin, hoà nhập cộng đồng.

Một số hình ảnh hoạt động:

Kỹ thuật viên đo, chỉnh sửa chân, tay giả cho người khuyết tật

Hướng dẫn người khuyết tật tập thích nghi với dụng cụ hỗ trợ mới

Tin và ảnh: Anh Vi

Số lượt xem:10613

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


110393 Tổng số người truy cập: 1020 Số người online:
TNC Phát triển: