banner
Thứ 5, ngày 9 tháng 5 năm 2024
Tổng kết Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh năm 2022
20-2-2023


Ảnh: Quang cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận, cho ý kiến về một số nội dung còn khó khăn, vướng mắc đưa ra trong báo cáo và kết quả thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu năm 2022 liên quan đến phụ nữ trong lĩnh vực kinh tế gia đình, đời sống gia đình và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới, lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo và lĩnh vực thông tin - truyền thông… đồng thời đưa ra những giải pháp thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu trong thời gian tới đảm bảo kế hoạch đề ra.
Qua ý kiến thảo luận của các đại biểu tại cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh chỉ đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tiếp thu ý kiến của các đại biểu hoàn thành báo cáo và trong thời gian tới phối hợp với các sở, ngành đơn vị, địa phương liên quan tiếp tục theo đõi, đôn đốc các địa phương nâng cao năng lực quản lý nhà nước về bình đẳng giới; đẩy mạnh tuyên truyền, truyền thông, phổ biến chính sách pháp luật về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ. Chủ trì, phối hợp với các địa phương, đơn vị có liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2023 đảm bảo hiệu quả, phù hợp với điều kiện của địa phương. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá liên ngành về việc thực hiện Luật bình đẳng giới; các mục tiêu, chỉ tiêu bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới tại đơn vị, địa phương. Tiếp tục duy trì hoạt động các mô hình có liên quan đến Bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới đã được thành lập; đồng thời, nghiên cứu nhân rộng mô hình hiệu quả.

Tin và ảnh: Kim Hân

Số lượt xem:276

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


109902 Tổng số người truy cập: 70 Số người online:
TNC Phát triển: