banner
Thứ 2, ngày 20 tháng 5 năm 2024
Điều dưỡng Người có công tại tỉnh Quảng Bình.
4-4-2018

Từ ngày 26/3/2018 đến ngày 01/4/2018 Sở Lao động -Thương binh & Xã hội đã tổ chức đưa 61 đối tượng người có công tại các huyện Ngọc Hồi, Đăk Tô, Đăk Hà và thành phố Kon Tum đi điều dưỡng tập trung tại Trung tâm điều dưỡng luân phiên Người có công tỉnh Quảng Bình.

Các hoạt động tại Trung tâm như vật lý trị liệu, bể tắm sục khí hiện đại, tổ chức viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thăm tượng đài mẹ Suốt, giao lưu văn nghệ.

 Description: C:\Users\PRPP\Desktop\7003429888e866b63ff9.jpg

Ảnh: Các bác Người có công hoạt động giao lưu văn nghệ

Không khí vui tươi trên gương mặt những người có công mang thật nhiều cảm xúc. Họ quên đi tuổi già, hàn huyên nhiều kỷ niệm chiến trường bên cốc nước chè xanh. Nhiều bác còn say mê những trận bóng bàn, cầu lông. Họ được nghe lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh Quảng Bình nói chuyện thời sự, thông tin về chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước về người có công. Họ có được những giây phút hạnh phúc trò chuyện với đồng chí, đồng đội về năm tháng gian khổ nhưng đầy vinh quang của cuộc đời cống hiến cho cách mạng

Về mặt tổng quan, công tác điều dưỡng người có công là rất thiết thực, mỗi đợt đi điều dưỡng, ngoài việc nâng cao sức khỏe còn là dịp để ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của dân tộc, từ đó các bác có điều kiện được giao lưu, gặp gỡ đồng đội, thăm chiến trường xưa, được tham quan các danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử,... Nhờ đó, sức khỏe và tinh thần của các đối tượng người có công được nâng lên rõ rệt, giúp họ tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống thọ, tiếp lửa cho thế hệ trẻ tiếp tục sự nghiệp cách mạng của Đảng. Qua điều dưỡng đã bù đắp được một phần nào những nỗi đau, mất mát do chiến tranh để lại sau hơn 40 năm thống nhất đất nước; đồng thời cũng là thông điệp cho mọi người biết Đảng và Nhà nước luôn chăm lo, quan tâm đối với những người có công với cách mạng, đó cũng là việc thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta.

                                                                                                                                Tin: BÍCH HÀ

Số lượt xem:2017

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


122950 Tổng số người truy cập: 1457 Số người online:
TNC Phát triển: