banner
Thứ 5, ngày 9 tháng 5 năm 2024
Ghi hình chương trình “Cặp lá yêu thương” tại tỉnh Kon Tum.
5-3-2019

Chiều ngày 02/3/2019 tại Nhà Rông Kon Klor, Phường Thắng Lợi, TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum, Trung tâm tin tức VTV24, Đài truyền hình Việt Nam về việc thực hiện ghi hình chương trình “Cặp lá yêu thương” tại tỉnh Kon Tum. Đây là chương trình thiện nguyện do Trung tâm Tin tức VTV24 - Đài Truyền hình Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) phối hợp tổ chức nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm (Lá lành) hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn (Lá chưa lành) theo hình thức hình thành các “Cặp lá” để hỗ trợ các Lá chưa lành vượt qua khó khăn.
Việc ghi hình chương trình “Cặp lá yêu thương” tại Kon Tum nhằm giới thiệu các hoàn cảnh khó khăn là học sinh nghèo hiếu học tới kháng giả truyền hình, nhằm kêu gọi sự giúp đỡ trực tiếp của các nhà hảo tâm (được gọi là “lá lành”) hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn (được gọi là “lá chưa lành”); trong đó chủ yếu là trẻ em nghèo, vượt khó, hiếu học để biến giấc mơ của các em trở thành hiện thực; Động viên, chia sẻ, giúp đỡ với người nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, khơi dậy giá trị đạo đức, nhân văn và truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam.
Trong chương trình Cặp lá yêu thương tại tỉnh Kon Tum, những tấm gương về nghị lực vượt khó của các em nhỏ "lá chưa lành" đã được tiếp thêm động lực từ những lá lành, để ước mơ đến trường sẽ được trở thành hiện thực. Chương trình Cặp lá yêu thương đang ngày càng được lan toả mạnh mẽ khi có thêm sự đồng hành, hỗ trợ từ những lá lành hảo tâm tiếp sức, để trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời cho các em nhỏ.

Tin ảnh: VPS

Một số hình ảnh tại buổi ghi hình

Các cháu treo ước mơ lên cây nêu tại Nhà Rông


Toàn cảnh buổi ghi hình



Các nhà hảo tâm hỗ trợ cho các cháu lá chưa lành.

 

Số lượt xem:9011

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


110483 Tổng số người truy cập: 1225 Số người online:
TNC Phát triển: