banner
Thứ 5, ngày 9 tháng 5 năm 2024
Thăm tặng quà nhân dịp Lễ Tết trung thu năm 2021 cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
23-9-2021

Đoàn đến thăm và tặng quà tại 5 cơ sở xã hội trong và ngoài công lập gồm Cơ sở Trợ giúp xã hội Vinh Sơn 1, 2, 3, 4; Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh. Kinh phí của các phần quà được trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em năm 2021 vận động.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tính – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum tặng quà cho các cơ sở.
Tại các cơ sở xã hội, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tìm hiểu đời sống sinh hoạt, học tập của các em và gửi lời chúc đón Tết Trung thu năm 2021 đầm ấm, ý nghĩa, an toàn. Đồng thời, động viên cán bộ phụ trách, nhân viên tại các cơ sở khắc phục những khó khăn, tiếp tục cống hiến, dành tình yêu thương để chăm sóc, giáo dục giúp các em vươn lên trong cuộc sống, trở thành những công dân có ích cho xã hội. Bên cạnh đó, lưu ý các cơ sở phải thực hiện nghiêm túc biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong mọi hoạt động.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm xã hội đối với các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi trong dịp Trung thu khi dịch Covid-19 phức tạp không thể tổ chức các hoạt động vui chơi tập trung./.

Tin và ảnh: Hà My

Số lượt xem:5163

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


110446 Tổng số người truy cập: 1160 Số người online:
TNC Phát triển: