banner
Thứ 5, ngày 9 tháng 5 năm 2024
Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ
26-7-2019

Tham Dự lễ viếng có các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; A Pớt - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Trung Hải - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND- UBND- UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể và các đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh và thân nhân liệt sĩ.

Ảnh: Quang cảnh lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hoa, thắp hương, kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của Tổ quốc, nguyện một lòng đoàn kết, tiếp nối truyền thống cách mạng của các thế hệ cha ông, ra sức phấn đấu xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.
Thời gian qua, các cấp, các ngành trong tỉnh đã nỗ lực thực hiện kịp thời, đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người có công; Kêu gọi, vận động toàn xã hội tham gia thực hiện tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa", chăm lo cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân và các gia đình chính sách, người có công; Tôn tạo các công trình thờ cúng ngày càng khang trang hơn; Tổ chức thắp nến tri ân; Tổ chức lễ viếng tại tất cả các nghĩa trang liệt sĩ, nhà bia, các công trình tưởng niệm...


Ảnh: Thắp hương trên các mộ phần liệt sĩ.

Nhân dịp Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ năm nay, các cấp, các ngành, địa phương trong tỉnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thể hiện sự tri ân như thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong toàn tỉnh.
Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ lãnh đạo, chiến sĩ, nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum đối với các thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thể hiện sự tri ân của cấp ủy, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum đối với các liệt sĩ đã chiến đấu anh dũng giành lại độc lập dân tộc. Qua đó khơi dậy niềm tự hào dân tộc, khích lệ khát vọng cống hiến, noi gương các anh hùng liệt sĩ; Xác định rõ vinh dự, trách nhiệm đối với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Tin và ảnh: VPS.

Số lượt xem:6523

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


110495 Tổng số người truy cập: 1248 Số người online:
TNC Phát triển: