banner
Thứ 6, ngày 10 tháng 5 năm 2024
Viếng nghĩa trang liệt sỹ tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019
1-2-2019

Đến dự Lễ viếng, đặt vòng hoa và dâng hương gồm có các Đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên BCH Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đồng chí Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đồng chí Kring Ba - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo các Ban của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính - xã hội, các lực lượng vũ trang và các cơ quan Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh.


Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ viếng

Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, với tấm lòng thành kính và biết ơn đối với những người con thân yêu của Tổ Quốc đã hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng quê hương. Tại đây, Đoàn đã dâng hương và mặc niệm tưởng nhớ đến các liệt sĩ, những người đã hiến dâng đời mình cho nền độc lập, tự do của tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân.
Sau lễ dâng hương, các đại biểu đã đến thắp hương tưởng niệm tại phần mộ của các anh hùng liệt sĩ.
Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Kon Tum là nơi yên nghỉ của gần 3000 liệt sĩ, những người đã chiến đấu anh dũng và hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tin và ảnh: Trang Nguyễn.

 

Số lượt xem:2803

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


111512 Tổng số người truy cập: 49 Số người online:
TNC Phát triển: