banner
Thứ 2, ngày 20 tháng 5 năm 2024
Trồng cây xanh hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 05/6
6-6-2018

Sáng ngày 5/6/2018, tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Kon Tum, Sở Lao động - TB&XH đã tiến hành trồng một số loại cây xanh tạo bóng mát cũng như cảnh quan xanh, sạch, đẹp, thoáng mát nghiêm trang, đồng thời kết nối với các công trình như Quảng trường và khuôn viên của Sư đoàn 10 tạo nên một tổng thể các công trình xanh sạch đẹp, là một điểm nhấn tại khu vực ngã ba đường Trường Chinh với Lê Hồng Phong.

Tham dự buổi lễ trồng cây có các đồng chí: Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Kring Ba - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, công chức, viên chức của Sở Lao động - TB&XH và các ban ngành cùng tham gia. Hoạt động trồng cây xanh tại Nghĩa trang liệt sĩ nhằm hưởng ứng Tết trồng cây, theo lời Bác Hồ dặn và phát động.

Các đ/c Lãnh đạo viếng nghĩa trang.

Chương trình Tết trồng cây nhằm mục đích vì môi trường và giáo dục cho thế hệ trẻ về đạo lý Uống nước nhớ nguồn, tưởng nhớ Bác Hồ và sự hy sinh của các anh hùng, liệt sĩ. Theo đó các đoàn viên thanh niên đã làm vệ sinh, quét dọn khuôn viên nghĩa trang, hỗ trợ trồng hơn 60 cây xanh (gồm các loại cây cau vua, sao) tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Đây là những hoạt động thiết thực nhằm góp phần giữ gìn cảnh quan sinh thái, bảo vệ môi trường, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do cho Tổ quốc.

Một số hình ảnh trồng cây hưởng ứng ngày môi trường

                                                                             Tin và ảnh: Bích Hà

Số lượt xem:1948

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


122901 Tổng số người truy cập: 1369 Số người online:
TNC Phát triển: