banner
Thứ 6, ngày 10 tháng 5 năm 2024
Đoàn đại biểu Người có công với cách mạng tỉnh Kon Tum ra thăm Thủ đô Hà Nội viếng Lăng Bác.
14-5-2019

Ảnh: Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình gặp mặt đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Kon Tum.

Đoàn gồm 36 đại biểu là thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, người có công tiêu biểu của các huyện, thành phố trong tỉnh.
Chiều 08/5/2019, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã gặp mặt đoàn và ghi nhận đóng góp to lớn của quân và dân tỉnh Kon Tum trong hai cuộc kháng chiến anh dũng của dân tộc. Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình nhiệt liệt biểu dương những cố gắng, nỗ lực của Đảng bộ tỉnh, các cấp, các ngành và toàn thể quân và dân tỉnh Kon Tum, khẳng định sự nỗ lực thực hiện chính sách, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần người có công cách mạng mà tỉnh Kon Tum đã thực hiện. Phó Thủ tướng mong muốn các cấp ngành, địa phương và nhân dân tỉnh Kon Tum tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”; phấn đấu có nhiều hơn xã, phường, thị trấn làm tốt công tác thương binh - liệt sĩ. Các thương binh, bệnh binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, gia đình liệt sĩ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, không ngừng phấn đấu khắc phục hoàn cảnh, vươn lên làm giàu cho bản thân, cho xã hội.


Ảnh: Đoàn đại biểu người có công của tỉnh viếng lăng Bác

Nhân dịp này, các đại biểu đến viếng Lăng Bác, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp, gặp mặt lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, thăm quê Bác, tham quan k9 và một số di tích lịch sử, văn hóa tại Thủ đô và các tỉnh bạn./.

Tin, ảnh: Trang Nguyễn

Số lượt xem:5982

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


111528 Tổng số người truy cập: 79 Số người online:
TNC Phát triển: