banner
Thứ 5, ngày 9 tháng 5 năm 2024
Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ tỉnh kon tum nhân ngày 27/7/2021
30-7-2021

Tham dự buổi Lễ có đồng chí đồng chí Dương Văn Trang - Ủy viên BCH Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, các lực lượng vũ trang và các đồng chí Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã thành kính dâng hoa, thắp hương trước lễ đài và dành một phút tưởng niệm để tỏ lòng biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ.

 Đại diện Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tham gia Lễ viếng

 Tiếp đó, các đại biểu đã thắp hương từng phần mộ liệt sỹ để tri ân, ghi nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân, thể hiện lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ, những người con ưu tú đã hiến dâng trọn đời cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ lãnh đạo, chiến sĩ, nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum đối với các thế hệ cha anh đã hi sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Một số hình ảnh tại lễ viếng:

                                                        Tin và ảnh: Trang Nguyễn

Số lượt xem:4052

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


110460 Tổng số người truy cập: 1185 Số người online:
TNC Phát triển: