banner
Thứ 6, ngày 10 tháng 5 năm 2024
Viếng nghĩa trang liệt sỹ tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
27-1-2022

Tham dự Lễ viếng, đặt vòng hoa và dâng hương gồm có các Đồng chí: Dương Văn Trang - Ủy viên Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Đồng chí A Pớt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Đồng chí Nguyễn Trung Hải - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh. Tham dự lễ viếng còn có các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND - UBMTTQ Việt Nam tỉnh cùng các sở, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội; Lực lượng vũ trang; Lãnh đạo thành phố Kon Tum; Lãnh đạo Bộ chỉ huy Sư đoàn 10; Lãnh đạo các cơ quan Trung ương đứng chân trên địa bàn tỉnh và các phóng viên đến dự đưa tin.


Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự lễ viếng tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân, đồng thời thắp hương tại các phần mộ để thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ vào dịp Tết Nguyên đán được tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ. Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Kon Tum nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa Tỉnh ngày một phát triển, đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý uống nước nhớ nguồn.


Ảnh: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương

Đồng chí Dương Văn Trang - Ủy viên Trung ương đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh thắp hương các phần mộ liệt sĩ

Tin và ảnh: Trang Nguyễn

Số lượt xem:2736

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


111388 Tổng số người truy cập: 2343 Số người online:
TNC Phát triển: