banner
Thứ 6, ngày 10 tháng 5 năm 2024
Phối hợp Quỹ thiện tâm - Tập đoàn Vingroup tặng quà cho thương, bệnh binh nặng
31-3-2022

Từ ngày 16-18/03/2022, lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với văn phòng Quỹ Thiện Tâm tại Kon Tum, các cơ quan thông tin đại chúng, đại diện UBND các huyện, thành phố, phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, các xã, phường đã tổ chức đến tại nhà của đối tượng để thăm hỏi, động viên và trao 22 suất quà do Quỹ Thiện Tâm hỗ trợ trong dịp này, mỗi suất quà trao tặng bằng tiền mặt là 15 triệu đồng/người.

Ảnh: Trao tặng quà cho thương, bệnh binh nặng

Nhận được sự thăm hỏi, động viên của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội, đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương, đặc biệt là phần kinh phí được hỗ trợ, tất cả 22 đối tượng thương, bệnh binh nặng rất phấn khởi, vui mừng, thể hiện sự biết ơn đối với sự hỗ trợ của Quỹ Thiện Tâm tại Kon Tum. Đây là hoạt động thiết thực góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người có công với cách mạng, nhất là những người hy sinh một phần thân thể và có nhiều cống hiến cho cách mạng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.

Cùng với chính sách ưu đãi của Đảng và nhà nước, trong những năm qua đã có nhiều tổ chức, cá nhân đã thực hiện tốt phong trào "Đền ơn đáp nghĩa"   "phong trào chăm sóc người có công". Trong thời gian đến cùng với cả nước tổ chức các hoạt động thiết thực, tri ân người có công với cách mạng nhân dịp Kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), các ngành, các cấp, các địa phương của tỉnh Kon Tum đã và tiếp tục thực hiện tốt các chính sách ưu đãi đối với người có công và tổ chức các hoạt động tri ân đối với người có công với cách mạng theo Kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum./.

Tin và ảnh: Lê Văn Thảo

Số lượt xem:2355

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


111342 Tổng số người truy cập: 2244 Số người online:
TNC Phát triển: