banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 7 năm 2024
Trao tặng 100 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn
8-5-2024
Sáng ngày 02/5/2024, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng quà cho 100 em học sinh của Trường Tiểu học xã Ngọk Réo (huyện Đăk Hà).
 
Toàn cảnh học sinh Trường Tiểu học xã Ngọk Réo
Tại chương trình trao tặng quà còn có sự tham dự của Lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Đăk Hà, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Ngọk Réo, Ban giám hiệu và toàn thể học sinh Trường Tiểu học xã Ngọk Réo.

Trong buổi trao tặng, Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cùng Lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Đăk Hà, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Ngọk Réo và ban giám hiệu nhà trường trao tặng tận tay 100 phần quà cho 100 em học sinh đang học tập tại trường; mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt. Tổng kinh phí trao tặng là 50.000.000 đồng do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thanh Tính - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội bày tỏ sự vui mừng khi trao quà cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo hoàn cảnh kinh tế gia đình rất khó khăn, nhưng các em luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, trong mọi hoàn cảnh các em học sinh vẫn cố gắng đến trường, chăm ngoan, học tập và đạt kết quả tốt hàng năm. Đồng thời mong muốn những phần quà mang đầy ý nghĩa này sẽ là nguồn động viên, chia sẻ nhằm giúp các em vượt qua khó khăn và có thêm nghị lực để tiếp tục học tập thật tốt trong những năm học tiếp theo cũng như vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tính - Phó Giám đốc Sở Lao động -Thương binh và Xã hội phát biểu tại chương trình trao tặng quà

Được biết, hoạt động thiện nguyện của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam được tổ chức thường niên hằng năm tại nhiều địa phương. Thông qua những việc làm cụ thể, nhằm giúp đỡ phần nào cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn nói chung và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại tỉnh Kon Tum nói riêng.

Hình ảnh Lãnh đạo sở và Lãnh đạo phòng chuyên môn trao tặng quà
Hình ảnh Hiệu trưởng trường và Lãnh đạo UBND xã Ngọk Réo trao tặng quà
                                                                                       Tin và hình ảnh: Thùy Dương
Số lượt xem:222

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum..
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: soldtbxh-kontum@chinhphu.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


222762 Tổng số người truy cập: 2480 Số người online:
TNC Phát triển: