banner
Thứ 6, ngày 18 tháng 10 năm 2024
Trao xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
29-6-2024
Sáng ngày 28/6/2024 tại Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Kon Tum, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã Hội tỉnh Kon Tum trao tặng 15 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Kon Tum với trị giá 28 triệu đồng.

Theo chương trình “Hành trình Cuộc sống” năm 2024 của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà AIA Việt Nam đã và đang thực hiện tại nhiều địa phương trên cả nước nhằm giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.
 
 Về dự buổi trao quà có các đồng chí lãnh đạo: Đồng chí Nguyễn Thanh Tính - Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh Kon Tum; đồng chí Thái Khắc Hòa - Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Kon Tum; đồng chí Nguyễn Văn Vỹ, Trưởng phòng LĐTB&XH thành phố Kon Tum.
Phía Công ty AIA Việt Nam có ông Hà Đức Thiện - Giám đốc kinh doanh Miền trung 3 Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam; bà Nguyễn Thị Thanh Nga - Giám đốc văn phòng tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ AIA Kon Tum.
 
         
          Trong những năm qua, được sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các nhà hảo tâm, những tấm lòng vàng luôn đồng hành ủng hộ cho trẻ em nói chung, trong đó có trẻ em rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Kon Tum nói riêng đã được quan tâm về mọi mặt. Có thể kể đến các chương trình hỗ trợ học bổng, xe đạp đến trường cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó, có thành tích trong học tập, giúp các em vươn lên trong cuộc sống…

 


Ảnh: nét phấn khởi của các em khi nhận được quà
 
          Trong thời gian qua Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam luôn đồng hành cùng trẻ em Kon Tum có hoàn cảnh đặc biệt, đã hỗ trợ giúp đỡ cho các em cả về vật chất và tinh thần. Những món quà, những chiếc xe đạp và những suất học bổng là sự sẻ chia, những yêu thương của những tấm lòng vàng đối với các em, đồng hành cùng các em trên con đường thực hiện ước mơ, hoài bão của mình, giúp cho các em có điều kiện tiếp tục thực hiện ước mơ được cắp sách đến trường của mình.
 
         
          Phát biểu tại lễ trao xe đạp đồng chí Nguyễn Thanh Tính - Phó Giám đốc Sở LĐTB&XH cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp của Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam đối với trẻ em nghèo trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam ngày càng quan tâm hơn nữa đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Kon Tum, tiếp tục ủng hộ, tài trợ và đồng hành với các em trên con đường đến trường bằng những món quà, các suất học bổng quý giá giúp các em cải thiện điều kiện học tập tốt hơn.

          Việc trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi trước thềm năm học mới là một việc làm thiết thực, ý nghĩa. Các món quà các em nhận được không chỉ có giá trị về mặt vật chất mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần, kịp thời chia sẻ những khó khăn với gia đình các em học sinh, đồng thời động viên, khích lệ các em có thêm động lực để tiếp tục vươn lên, đạt được những kết quả tốt trong học tập./.
 
Tin và ảnh: TN
Số lượt xem:187

0 người đã bình chọn. Trung bình 0
line_weight BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Trang thông tin điện tử Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thuộc Cổng thông tin điện tử tỉnh Kon Tum
Quản lý và nhập tin: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Tầng 5, Tòa nhà A, Trung tâm Hành chính tỉnh Kon Tum, tổ 8 - phường Thống Nhất - TP Kon Tum - tỉnh Kon Tum.
Người chịu trách nhiệm chính: Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Kon Tum.
Điện thoại: 0260.3862524; Fax: 0260.3862524; Email: sld@kontum.gov.vn.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


428521 Tổng số người truy cập: 3473 Số người online:
TNC Phát triển: